Micropipette cơ Ranin Metler Toledo


Micropipette Ranin của hãng Metler Toledo


Pipet với công suất vượt trội


Pipet cơ đơn kênh Pipet-Lite XLS+ Rainin là kết hợp kỹ thuật ưu việt và tiên tiến để mang lại kết quả có khả năng lặp lại cao với sự thuận tiện vượt trội. Các nắp mới bằng nhựa đàn hồi và nút đẩy đầu tip bằng polyme, cùng với công nghệ LTSTM LiteTouch SystemTM được cấp bằng sáng chế của Rainin, vận hành trơn tru và kiểm soát cao.



Pipet tiện ích và thoải mái

Có trọng lượng nhẹ và được thiết kế để sử dụng bằng cả hai tay, Pipet-Lite XLS+ bền chắc chắn là loại pipet cơ tiện dụng nhất hiện nay. Tay cầm chắc chắn, lò xo nhẹ và công nghệ làm kín “ít ma sát” đảm bảo thao tác nhẹ nhàng, êm ái và giảm đáng kể nguy cơ chấn thương dây chằng do thao tác lặp lại. Phần móc ngón tay được thiết kế cẩn thận giúp cầm một cách thoải mái.

Pipet cơ đơn kênh Pipet-Lite XLS+ của Rainin có cả các mẫu đầu tip đa năng và các mẫu LTS chỉ cần dùng ít lực. Trên các mẫu được trang bị LTS, lực đẩy đầu tip chỉ ở mức 0,6 kg.



Pipet đáp ứng tiêu chuẩn GLP/GMP

Các hồ sơ bảo trì, dữ liệu về chu trình cũng như tình trạng được ghi vào thẻ RFID gắn trên pipet XLS+ và được bảo vệ chống giả mạo, giúp tuân thủ chặt chẽ các tiêu chuẩn của GLP/GMP.


Pipet vận hành trơn tru

Hệ thống làm kín trên pipet XLS+ giúp vận hành pít tông trơn tru, chính xác và yêu cầu ít lực hơn bao giờ hết. Hoàn hảo cho các ứng dụng pipet đòi hỏi phải kiểm soát tinh vi!



Pipet hoàn toàn thoải mái khi dùng tay

Với tay cầm chắc chắn, lò xo nhẹ, nắp làm kín "ít ma sát", và công nghệ LiteTouch System™ được đăng ký bản quyền của Rainin, có thể sử dụng Pipet-Lite XLS+ cả ngày mà không bị đau tay hay khó chịu.



Pipet giúp điều chỉnh thể tích dễ dàng

Thiết kế khóa chống gãy đột ngột của pipet XLS+ ngăn ngừa việc lệch thể tích mà vẫn điều chỉnh dễ dàng ngay cả khi đeo găng tay.

Nút đẩy đầu tip tốt hơn

Với XLS+, Rainin giới thiệu nút đẩy đầu tip được làm từ polyme đặc chống ăn mòn, có thể hấp tiệt trùng và khả năng kháng hóa chất cao, đồng thời chịu được các tác động vật lý. Nút đẩy trượt theo một hướng duy nhất, dễ dàng vệ sinh.



Pipet bảo mật đảm bảo tiêu chuẩn GLP/GMP

Pipet XLS là pipet đầu tiên trên thế giới được trang bị chip nhận dạng bằng sóng vô tuyến (RFID) dùng để lưu trữ hồ sơ bảo trì và dữ liệu trên máy, theo dõi dữ liệu hiệu chuẩn và kiểm soát kho pipet.

Hấp tiệt trùng

Pipet XLS+ được thiết kế để dễ hấp tiệt trùng khi cần: toàn bộ phần liquid end, bao gồm cả gioăng đệm. Phần thân và phần thải đầu tip dễ tháo rời và hấp tiệt trùng mà không làm ảnh hưởng đến công suất hay cảm nhận.

Thông tin liên hệ: 

SBC Scientific
Hotline: 0945677929
Email: info@sbc-vietnam.com

Đăng nhận xét

Tin liên quan


SẢN PHẨM BÁN CHẠY

    SẢN PHẨM KHUYẾN MÃI

      SẢN PHẨM MỚI

        SẢN PHẨM ĐỀ XUẤT