Micropipette điện tử đơn kênh Rainin



Micropipette điện tử đơn kênh RANIN của hãng Metler Toledo Thuỵ Sỹ


Dùng trong thí nghiệm rất hiệu quả


Cần điều khiển có đệm của pipet điện tử đơn kênh E4 XLS+ giúp dễ dàng thiết lập cấu hình và vận hành các giao thức. Đạt được thể tích ổn định và tốc độ đồng đều ở mỗi bước. Đạt các thể tích chính xác trong chế độ Thủ công và phân phối nhiều mẫu trong chế độ Đa phân phối. Tự động đếm số chu trình để bạn có thể tập trung vào các chi tiết khác, và giúp ngón cái của bạn nghỉ ngơi với chế độ tự động trộn hoặc tự động phân phối. Dễ dàng lưu trữ các cài đặt để bạn có thể sao chép thí nghiệm về sau.



Tiện dụng


Có trọng lượng nhẹ và được thiết kế để sử dụng với cả hai tay, E4 XLS+ vừa vặn như một chiếc găng tay và cân bằng một cách hoàn hảo khi sử dụng. Móc ngón tay được tạo hình cẩn thận giúp nắm giữ một cách thoải mái. Lực thao tác cực nhẹ và miếng đệm silicon gắn vào nút đẩy đầu hút giúp người dùng E4 cảm thấy thoải mái nhất. Trên các model được trang bị LTS, lực đẩy đầu hút chỉ ở mức 0,6 kg.




Pipet chuẩn GLP/GMP


Để tuân thủ GLP/GMP, E4 cho phép bảo vệ bằng mật khẩu cho các cài đặt, giao thức và thông báo bảo trì. Các hồ sơ bảo trì, dữ liệu về chu trình và tình trạng đều được bảo vệ chống giả mạo.



Dữ liệu của bạn là tất cả. Hãy đặt niềm tin vào pipet E4 XLS+



Chính xác và Rõ ràng


Mọi chuyển động của pít-tông đều được điều khiển bởi bộ vi xử lí gắn trên thiết bị, giúp di chuyển pít-tông với khoảng cách và tốc độ xác định, không phụ thuộc vào người sử dụng. Động cơ bước tiên tiến với 4.000 bước phân biệt, giúp đo chất lỏng với độ chính xác cao. Ở cuối mỗi chu trình sử dụng pipet, E4 XLS+ tự động tái hiệu chuẩn bằng cách trở về điểm không.

Tiện lợi


Không cần hướng dẫn sử dụng! Màn hình màu kích thước lớn, điều hướng xoay tròn và điều khiển bằng cần gạt của E4 giúp việc vận hành trở nên dễ dàng và trực quan. Dụng cụ này có thể làm được mọi thứ, từ lấy mẫu đơn thuần đến các ứng dụng phức tạp. Pin tuổi thọ cao của thiết bị giúp gia tăng giá trị của ngày làm việc nhờ giảm thiểu tối đa số lần sạc và có độ bền đến hàng nghìn lần sạc.


Dễ thiết lập cấu hình


Chế độ Người quản trị của E4 cho phép bạn thiết lập cấu hình pipet theo bất cứ cách nào. Để tiện sử dụng hoặc tăng tính bảo mật, hãy xóa các chế độ không cần thiết hoặc khóa chúng trong phần cài đặt. Hãy tự tạo cho mình các thiết lập cá nhân để "cài đặt lại" pipet sang một cấu hình mong muốn.


PureSpeed được tích hợp sẵn


Tinh chế các phân tử sinh học từ protein đến oligonucleotide đến chất nhiễm sắc bằng cách sử dụng pipet E4 XLS+ với bộ giãn cách có thể điều chỉnh cùng đầu hút PureSpeed™của Rainin. Kết hợp khả năng xử lý nhiều mẫu nhanh chóng và nhẹ nhàng với phép tách rửa nồng độ cao để mang lại một sự kết hợp hoàn hảo! Mọi pipet E4 đều được cài đặt sẵn chức năng PureSpeed.


GLP/GMP Bảo mật


Giảm rủi ro không tuân thủ! Dữ liệu bảo trì trên thiết bị được bảo mật cực kỳ cao và có thể truy cập nhanh chóng. Tránh các lỗi không tuân thủ hiệu chuẩn bằng cách cài đặt mật khẩu bảo vệ truy cập đến thiết bị báo giữa các lần bảo trì. Giảm thiểu sai lệch so với Quy trình Thao tác Chuẩn (SOP) cho pipet bằng cách khóa các cài đặt giao thức.


Lưu protocol


Lưu trữ nhiều giao thức tùy chỉnh trong bộ nhớ của thiết bị. Cùng lúc thực hiện rà soát và lựa chọn giao thức của bạn chỉ với một chuyển động đơn giản của cần điều khiển. Không cần nhập đi nhập lại các giao thức ưu tiên!


PureSpeed được tích hợp sẵn


Tinh chế các phân tử sinh học từ protein đến oligonucleotide đến chất nhiễm sắc bằng cách sử dụng pipet E4 XLS+ với bộ giãn cách có thể điều chỉnh cùng đầu hút PureSpeed™của Rainin. Kết hợp khả năng xử lý nhiều mẫu nhanh chóng và nhẹ nhàng với phép tách rửa nồng độ cao để mang lại một sự kết hợp hoàn hảo! Mọi pipet E4 đều được cài đặt sẵn chức năng PureSpeed.

Thông tin liên hệ:

SBC Scientific
Hotline: 0945677929
Email: info@sbc-vietnam.com

Đăng nhận xét

Tin liên quan


SẢN PHẨM BÁN CHẠY

    SẢN PHẨM KHUYẾN MÃI

      SẢN PHẨM MỚI

        SẢN PHẨM ĐỀ XUẤT