Micropipette Gilson Pháp


Micropipette Gilson hãng sản xuất của Pháp.

Tham khảo giá micropipette Gilson đơn kênh (nhiều thể tích)

Xem định nghĩa micropipette là gì ở đây. Nhìn chung, micropipette là dụng cụ dùng để hút mẫu chính xác, được dùng phổ biến trong phòng thí nghiệm.

Pipet Gilson thuộc hàng cao cấp, được sử dụng phổ biến trong phòng thí nghiệm( bao gồm pipette đơn kênh, đa kênh, pipette cơ và pipette tự động). Ngoài ra còn có các hãng nổi tiếng khác như Metler Toledo, Eppendorf, ErgoOne, Eppendorf, Hamilton, Rainin, Drummond, BrandTech, Oxford, Hirschmann, Biohit, LabNet, Nichiryo, Socorex, Corning, Thermo, Jencons, Vertex, Handypett, và Pricisexx, VistaLab. Loại Pipet Gilson này có độ chính xác cao, lực bấm nhẹ, thiết kế thon gọn đẹp mắt, dễ dàng bấm nhả đầu típ tạo cảm giác rất chuyên nghiệp.

Micropipette Gilson là dụng cụ được thiết kế với kiểu dáng và kích thước khác nhau tùy vào mục đích sử dụng với độ nhạy và độ chính xác khác nhau. Micropipette được thiết kế bằng cách tạo ra một khoảng chân không phía trên buồng chất lỏng, để khi hút chất lỏng vào buồng dưới sẽ có khoảng trống bù lắp phía trên. Độ chính xác cũng phụ thuộc vào các yếu tố khác nhau.






Các khoảng đo pipette cầm tay.


Các loại Pipette được thiết kế để điều chỉnh thể tích trong các khoảng khác như, có thể từ 0.1 đến 1000 μL, cần phải có đầu típ để gắn vào thân pipette, phần tiếp xúc với chất lỏng đó là đầu típ.


Model Pipet
Thể tích(μL)
Màu đầu típ
P2G
0.2 - 2
Trắng
P10
0.5- 10
Trắng
P20
2 - 20
Vàng
P200
20 - 200
Vàng
P1000
200- 1000
Xanh

Thiết kế trong mẫu pipette Gilson rất đặc biệt, nút ấn piston thon gọn, tinh tế, rất nhẹ nhàng và cực kỹ chính xác khi lấy mẫu. Khi sử dụng được một thời gian thì pipette nên được hiệu chuẩn lại để mang đến sự chính xác như ban đầu.


Micropipette được phát minh và sáng chế tại Đức vào năm 1960 bởi Dr. Heinrich Schnitger Marburg. Sau đó, người đồng sáng lập của công ty công nghệ sinh học Eppendorf, Tiến sĩ Heinrich Netheler, kế thừa quyền và khởi xướng việc sử dụng toàn cầu và chung Micropipet trong phòng thí nghiệm. Năm 1972, micropipette thể điều chỉnh được phát minh tại Đại học Wisconsin-Madison bởi nhóm nghiên cứu, nhưng chủ yếu là Warren Gilson và Henry Lardy.

Thông tin liên hệ: 


SBC Scientific
Hotline: 0945677929
Email: info@sbc-vietnam.com

Đăng nhận xét

Tin liên quan


SẢN PHẨM BÁN CHẠY

    SẢN PHẨM KHUYẾN MÃI

      SẢN PHẨM MỚI

        SẢN PHẨM ĐỀ XUẤT