Đầu tip micropipette Metler Toledo


Đầu tip micropipette Metler Toledo.


Các đầu tip pipet Rainin của Metler Toledo phù hợp với hầu hết các thương hiệu pipet, bao gồm đầu tip dành cho pipet Rainin, Gilson, Eppendorf, Sartorius (BioHit), Thermo (Finn) và VWR.

Được làm hoàn toàn từ polypropylene nguyên chất trong điều kiện phòng sạch cấp 100.000, hoàn toàn tự động, đầu tip Rainin cung cấp sự rõ ràng và tính linh hoạt vượt trội để touch-off chính xác. Để đảm bảo độ tinh khiết tuyệt đối, chúng tôi không sử dụng chất phụ gia hay thuốc nhuộm, và quy trình sản xuất tuân thủ ISO 9001 để loại bỏ tất cả các nguồn gây nhiễm bẩn bên ngoài.

Để nhận được chứng nhận BioClean Ultra về độ tinh khiết hàng đầu trong ngành, các đầu tip pipet Rainin phải được kiểm tra một cách có hệ thống về RNase, DNA, DNase, ATP, Pyrogens, chất ức chế PCR, các vật liệu vi lượng và các chất hữu cơ vi lượng.

Rainin cũng kiểm tra cả về protein và protease để tạo ra sự tin tưởng trong nghiên cứu proteomics. Và mỗi đầu tip cũng trơ, không có các thành phần có hoạt tính sinh học.


Sản xuất trong điều kiện phòng sạch cấp 100.000


Đầu tip pipet BioClean được sản xuất trong phòng sạch cấp 100.000, hoàn toàn tự động. Để đảm bảo độ tinh khiết tuyệt đối, chúng tôi không sử dụng chất phụ gia hay thuốc nhuộm, và quy trình sản xuất tuân thủ ISO 9001 để loại bỏ tất cả các nguồn nhiễm bẩn bên ngoài.

Từ việc lựa chọn vật liệu cho đến sản xuất sạch và đóng gói tự động, đầu tip pipet BioClean Ultra của Rainin đều đảm bảo tinh khiết và hoàn toàn an toàn.

Để thực hiện thí nghiệm thành công, hãy đảm bảo rằng đầu tip pipet không gây nhiễu kết quả thí nghiệm.
Hãy đảm bảo chúng đúng là BioClean Ultra.


Hệ thống LiteTouch và đầu tip phổ thông


Đầu tip Rainin tối ưu hóa tác dụng với các loại pipet khác nhau:

  • LTS: pipet hệ thống LiteTouch™ của Rainin
  • UNV: pipet phổ thông, được sản xuất bởi Rainin và các nhà sản xuất khác.


Chỉ đối với Rainin, hệ thống LiteTouch kết nối hoàn toàn phù hợp với đầu tip LTS hình dạng đặc biệt giúp lực gắn và đẩy đầu tip thấp nhất trong ngành. Kết quả: giảm chấn thương do thao tác lặp đi lặp lại quá nhiều và thoải mái hơn khi sử dụng pipet.

Các kiểu đóng gói đầu tip


Đầu tip pipet Rainin có nhiều dạng đóng gói khác nhau để phù hợp với các nhu cầu của phòng thí nghiệm.


Thông tin liên hệ: 


SBC Scientific
Hotline: 0945677929
Email: info@sbc-vietnam.com

Đăng nhận xét

Tin liên quan


SẢN PHẨM BÁN CHẠY

    SẢN PHẨM KHUYẾN MÃI

      SẢN PHẨM MỚI

        SẢN PHẨM ĐỀ XUẤT