Hệ thống loại bỏ đầu tip LTS LiteTouch System


Hệ thống loại bỏ đầu tip LTS LiteTouch System


Vì pipet không gây thiệt hại


Bằng cách gần như loại bỏ ma sát, hệ thống LiteTouch của Rainin làm giảm đáng kể lượng lực cần để tải và đẩy đầu hút. Một vòng đệm mỏng gần đỉnh của đầu hút trượt dễ dàng trên các trục, tạo ra một lực chắc chắn, kín hơi, mà chỉ cần lực tối thiểu. Pipet LTS cũng có các đầu hình trụ (không có hình nón) và vị trí chặn cố định bên trong đầu hút để hướng các trục đến độ sâu chèn phù hợp.

Giảm tới 85% lực


Lực đẩy trong các thiết kế trục/đầu hút thông thường trung bình là 4 kg – có thể lên tới10 kg. Lực đẩy đầu hút LTS chỉ cân 0,6 kg.


Giảm độ mệt mỏi



Với các loại lò xo nhẹ và lực cần để đẩy đầu hút 0,6 Newtons, pipet LTS làm giảm mệt mỏi và cho phép bạn tập trung vào công việc.

Giảm ma sát


Pipet thông thường có trục hình nón dựa vào lực ma sát để giữ vững các đầu hút. Thực tế, vì đầu hút trải dài để phù hợp với vùng xung quanh trục nên người dùng thường hay ấn mạnh đầu hút vào trục để đạt được độ kín. Vấn đề là bạn phải sử dụng lực lớn để ấn các đầu hút vào, ít nhất là bằng lực cần để đẩy các đầu hút - hầu hết là lực từ ngón tay cái của bạn.

Rainin XLS+ Pipet với LTS


Với các pipet + Rainin XLS được trang bị LTS, bạn sẽ luôn cảm thấy thoải mái và đạt hiệu suất cao, thậm chí sau nhiều giờ làm việc với pipet. Pipet XLS được trang bị LTS không chỉ giảm thiểu sự mệt mỏi mà còn làm giảm đáng kể khả năng phát triển RSIS, chúng có tính năng:

Thiết kế công thái học, trọng lượng nhẹ phù hợp với tay bạn.


Nhờ có tay cầm, pipet luôn trong tay bạn kể cả khi bạn buông nắm tay để thư giãn.
Lò xo nhẹ và ma sát kéo nhỏ giúp giảm thiểu lực píttông trong quá trình hút và xả mẫu.

Đăng nhận xét

Tin liên quan


SẢN PHẨM BÁN CHẠY

    SẢN PHẨM KHUYẾN MÃI

      SẢN PHẨM MỚI

        SẢN PHẨM ĐỀ XUẤT